Friday, October 30, 2009

idlyvadai

இட்லிவடை என்ற பிரபல பதிவரின் பக்கங்கள் மேய்ந்துகொண்டிருந்தேன்.அப்பொழுது அவர் கொடுத்திருந்த ஒரு சிகப்பு எழுது அறிவிப்பு என்னை கவனிக்க வைத்தது. பழைய அறிவிப்பாக இருந்தாலும் புதிய தாக்கம் இருப்பதாக தெரிகிறது. இது தான் அந்த அறிவிப்பு.  

இட்லிவடை எந்த குழுமத்திலும், கருத்து களத்திலும் அங்கத்தினர் இல்லை. இருந்தால் அது நான் இல்லை :-) ( என் ஐடி: idlyvadai, idlyvadai2007 மட்டும் தான் ) மற்ற ஐடிக்கள் என்னுடையது அல்ல. அதே போல் எந்த பதிவிலும் கமெண்டும் போடுவதில்லை.


வேறு யாராவது இந்த பெயரை உபயோகித்து உள்ளார்களா? என்று எனக்கு தெரியவில்லை.ஆனால் நான் இந்த பதிவுலகம் வந்த புதிதில் தெரியாமல் ஒரு பெயரை சூட்டி கொப்பி செய்ய ஆரப்பித்தேன்.அவ்வளாவுதான் அந்த பெயரில் உள்ள பழைய பதிவர் வெகுண்டெழுந்து கேவலப்படுத்திவிட்டார்.ஆனால் அந்த வகையில் நாகரீகமாக அறிவிப்பு செய்த இட்லிவடை அவர்களை பாராட்ட தோன்றுகிறது.உன் பாராட்டு யாருங்கு வேனும்ன்னு கேக்காதிங்க.சும்ம ஒரு சந்தோசத்துக்குதான்
--
www.thamilislam.co.cc

No comments:

Related Posts with Thumbnails
Related Posts with Thumbnails